TLK tự hào với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, có chuyên môn cao, luôn trau dồi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng, phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn và đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng khi đến với TLK.

Hơn 15 năm kể từ khi TLK Holdings chính thức được thành lập, toàn thể lãnh đạo, quản lý và nhân viên luôn cam kết làm việc theo phương châm Chất lượng – Uy tín – Chuyên nghiệp – Sáng tạo và luôn nỗ lực không ngừng hướng tới sự phát triển bền vững với chất lượng, dịch vụ và chi phí tốt nhất cho từng Khách hàng.

TLK không chỉ cung cấp các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống MEP cho tòa nhà và nhà máy mà còn cung cấp các dịch vụ cải tạo, sửa chữa và bảo trì các hạng mục Xây dựng.

TLK lấy sự hài lòng và thành công của Khách hàng làm thước đo cho sự thành công của chính mình. TLK đã và đang đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên ngày càng chuyên nghiệp hơn, xử lý kịp thời nhanh chóng, có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Khách hàng trong và ngoài nước, nâng cao uy tín, niềm tin của khách hàng đối với TLK bằng dịch vụ đáng tin cậy.